Những đánh giá trải nghiệm về máy hút bụi Fujihaia VC-3239

Bài viết sau đây điện lạnh Trường Thịnh sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin đánh giá về máy hút bụi công nghiệp có mức giá trong khoảng 6 triệu đồng của thương hiệu Fujihaia với tên gọi là Fujihaia VC-3239 đang có trên thị trường hiện nay

Thiết kế của máy hút bụi Fujihaia VC-3239

máy hút bụi Fujihaia VC-3239

Sản phẩm Fujihaia VC-3239 có thiết kế theo dạng hình trụ với phần thùng chứa bụi và lốc máy được làm hai phần riêng biệt tháo lắp dễ dàng.

dung tích thùng chứa bụi là 55 lít
tay cầm của Fujihaia VC-3239

Thùng chứa bụi của model Fujihaia VC-3239 có dung tích 55 lít, được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, xung quanh có tay cầm để chúng ta dễ dàng di chuyển máy trong quá trình sử dụng.

công cơ máy hút bụi Fujihaia VC-3239
mấu gài

Lốc máy này được trang bị động cơ kép để tăng hiệu suất, nó được giữ chặt với thùng chứa bụi bởi hai mấu gài.

lốc máy
công tắc của máy hút bụi

Lốc máy có thiết kế tay cầm để chúng ta nhấc ra dễ dàng. Trên lốc máy có hai công tắc để chúng ta tùy chọn sử dụng một hoặc cả hai mô tơ trong quá trình máy làm việc. Công tắc này có một lớp cao su bảo vệ để chống nước.

bánh xe kích thước lớn

Nhà sản xuất cũng trang bị cho sản phẩm Fujihaia VC-3239 bánh xe kích thước lớn để di chuyển máy dễ dàng hơn

dây đện dài 5 mét

Dây điện của máy có độ dài lên đến 5 mét, tiện lợi trong quá trình làm việc.

Trải nghiệm thực tế

những trải nghiện thực tế của Fujihaia VC-3239

Sản phẩm sử dụng trong bài viết này có công suất hút 200W với áp suất hút lớn nhất lên đến 230bar. Sở dĩ có được áp suất lớn như vậy là nhờ khối động cơ kép của máy. Hai động cơ này có tổng công suất tiêu thụ là 2400W. Trong quá trình thử nghiệm hút trên bề mặt khó làm sạch là thảm vải, máy cho hiệu quả làm sạch khá tốt, bụi mắc ở các kẽ vải máy đều có thể hút được.

phụ kiện đi kèm
đầu hút

Sản phẩm được nhà sản xuất trang bị nhiều phụ kiện kèm theo gồm ống nhún, ống nối Schrome, bàn hút bụi, bàn hút nước, đầu hút dẹt, đầu chổi tròn. Các phụ kiện này giúp máy có thể làm sạch ở nhiều loại bề mặt khó làm sạch như thảm vải, các khe, ngóc ngách…

thùng chứa bụi

Thùng chứa có dung tích lớn, tháo lắp để vệ sinh cũng khá dễ dàng.

sản phẩm Fujihaia VC-3239 còn có thể hút ướt

Ngoài khả năng hút khô thì sản phẩm này còn có thể hút nước và thổi các bụi bẩn công nghiệp.

Fujihaia VC-3239 có trong lượng 15.6KG

Máy có trọng trọng lượng 15,6kg và được trang bị bánh xe nên có thể di chuyển linh hoạt trong quá trình làm việc.

Tổng kết về Fujihaia VC-3239

Fujihaia VC-3239 là máy hút bụi công nghiệp có công suất hút bụi cao nhờ được trang bị tới hai mô tơ. Sản phẩm có thiết kế gọn, di chuyển linh hoạt, có thùng chứa bụi dung tích lớn. Ngoài khả năng hút bụi thông thường máy còn có khả năng hút nước và thổi bụi công nghiệp. Mức giá của sản phẩm cũng ở mức hợp lý so với các sản phẩm tương tự khác trên thị trường hiện nay.

Trên đây cơ điện lạnh Trường Thịnh đã chia sẻ đến bạn những đánh giá về máy hút bụi công nghiệp Fujihaia VC-3239 đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 6 triệu đồng hiện nay. Mong rằng bài viết đã cung cấp được những thông tin hữu ích đến với bạn. Nếu bạn có nhu cầu cần được tư vấn hoặc sửa máy hút bụi công nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Đánh giá dịch vụ
Đăng ký theo dõi
Thông báo khi
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments